Lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh gặp mặt người có uy tín tại xã Quang Hán
Ngày 18/11, Lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh  gặp mặt người có uy tín tại xã Quang Hán,  lắng nghe tâm, tư nguyện vọng của người có uy tín trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh  gặp mặt người có uy tín tại xã Quang Hán

Tại buổi gặp mặt các đại biểu người uy tín xã Quang Hán đã có nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng đến với chính quyền địa phương.  Sau khi sáp nhập xóm công tác tuyên truyền và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân còn gặp khó khăn do địa bàn rộng;  việc di dời chuồng trại gia súc ra khỏi gầm sàn nhà chưa đạt kế hoạch; Trong những năm gần đây xã Quang Hán đẩy mạnh việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, trong đó cây cam, quýt được bà con phát triển nhân rộng, tuy nhiên hiện chưa liên kết để tiêu thụ sản phẩm,  chủ yếu  bán nhỏ lẻ tại chợ Trà Lĩnh, mong các cấp chính quyền có những giải pháp để tháo gỡ khó khăn.

 Ghi nhận những đóng góp của người có uy tín trên địa bàn xã,  lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh giải trình và tiếp thu các ý kiến của người có uy tín. Để nghị người có uy tín tiếp tục  nắm bắt, tâm tư nguyện vọng của nhân dân; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, tự giác di dời gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở; chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Hứa sẽ tiếp tục kết tục nối, mở rộng thị trường quýt đến các tỉnh khu vực, quan tâm đến chính sách hỗ trợ, khuyến khích nhân dân phát triển sản xuát chăn nuôi. 

Nhận dịp này, Lãnh đạo UBND huyện đã  tặng  quà cho các đại biểu người có uy tín  /.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập