Trà Lĩnh: 30 công dân được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly
Ngày 03/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do vi rút corona huyện Trà Lĩnh tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế cho 30 công dân thực hiện cách ly tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Trà Lĩnh trở về sinh hoạt tại cộng đồng.

Huyện Trà Lĩnh tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 30 công dân 

Đây là số công dân từ Trung Quốc trở về Việt Nam ngày 18/2/2020. Trong thời gian 14 ngày cách ly theo quy định của Bộ Y tế, các công dân đã được theo dõi sức khỏe và đảm bảo đầy đủ các điều kiện sinh hoạt. Ngành y tế huyện bố trí đầy đủ lực lượng bác sỹ, điều dưỡng; Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện đã cử lực lượng chiến sỹ đảm bảo tốt công tác hậu cần, an ninh trật tự tại khu vực cách ly.

Tại buổi cấp Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly và đưa công dân trở về cộng đồng, đại diện lãnh đạo huyện đã động viên tinh thần, mong muốn sau khi trở về, các công dân đến trình báo với địa phương nơi cư trú và tuyên truyền tích cực cho cộng đồng về ý nghĩa của việc cách ly cũng như chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ ngày 03/02 đến ngày 02/3, huyện Trà Lĩnh đã tiếp nhận 455 công dân gồm 251 năm, 204 nữ  thuộc các  tỉnh, thành của Việt Nam từ Trung Quốc trở về. Toàn bộ số công dân này đã được đưa về các khu cách ly để thực hiện cách ly theo quy định của Bộ Y tế. Đến thời điểm hiện tại, huyện Trà Lĩnh chưa ghi nhận, phát hiện trường hợp nào nhiễm bệnh Covid-19./.

Thanh Huyền  - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập