Viếng nghĩa trang Liệt sỹ và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Sáng ngày 20/01, Đoàn đại biểu Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Trà Lĩnh cùng toàn thể cán bộ công chức viên chức của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện đã đến viếng và thắp hương tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Trà Lĩnh.

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Cao Chương

Tiếp đó, huyện thành lập các Đoàn đi thăm hỏi, tặng 105 suất quà cho gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh, gia đình Liệt sỹ, trẻ em nghèo khuyết tật của các xã: Quang Hán, Tri Phương, Quang Trung, Xuân Nội, Cô Mười, Cao Chương, Quang Vinh, Lưu Ngọc, Quốc Toản và thị trấn Hùng Quốc; với tổng trị giá 52.500.000đ. Tặng 20 suất quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (trong đó có 03 suất quà của tỉnh), tổng trị giá 21.500.000đ. 
Thông qua hoạt động này thể hiện sự quan tâm, động viên của chính quyền đến các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. Đồng thời là nguồn động viên to lớn, giúp các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, tham gia nhiệt tình công tác xã hội ở địa phương./.

Thu An – Mạnh Quân – Bế Gia – Nông Thương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập